Thursday, February 23, 2012

เล่น simsimi ซิมซิมิ ครั้งแรก

พอดีได้ยินเค้ามาเล่าให้ฟังว่า โปรแกรม simsimi มันสามารถตอบโต้กับเราได้พิมพ์อะไรไปมันโต้ตอบเราได้หมดผมเลยอยากลองไปเล่นดูว่ามันจะพูดโต้ตอบกับเราว่ายังไงบ้างก็เลยเข้าไปพิมพ์เล่นดูปรากฎว่ามันพอรู้ภาษาพอสมควรพอพิมพ์์ด่ามันก็ด่าเรากลับเฉยเลยอะ พอดีคำว่า ว5 ดังผมเลยลองพิมพ์ดูมันตอบกับมาว่า เอาอยู่ เฉยเลยลองดูภาพเอาครับ ผมไม่ได้มั่วนะ

No comments:

Post a Comment